SẢN PHẨM THÍCH ỨNG CHO CÁC LOẠI XE

PÍT TÔNG (PISTON) FORD RANGER 2012

PÍT TÔNG (PISTON) FORD RANGER 2012 – WLYE11SA0, sản xuất bởi Ford Oem, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất.

Chính sách gửi lại hàng (Return Policy): Trả lại miễn phí tại địa chỉ của Công ty. Quý khách có thể trả lại hàng nếu không đúng về xuất xứ và mã sản phẩm như cam kết của Thành Dũng với điều kiện trong tình trạng mới chưa qua sử dụng: không tính phí vận chuyển

Thương hiệu :
(Brand)
FORD OEM

Xuất xứ :
(Origin)
ĐÀI LOANĐÀI LOAN

Mã sản phẩm :
(Parts number)
WLYE11SA0

Thuế :
(TAX)
8% - 10% ( Giá trên chưa bao gồm VAT )

Bảo hành :
(Guarantee)
1 tuần (week)

450,000 VNĐ

Mua ngay Quick buy

QUY TẮC ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH

  • Được kiểm tra hàng thoải mái khi nhận hàng
  • Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Sản phẩm được hoàn tiền trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành 3 tháng cho sản phẩm nếu quý khâch chịu phí 10% giá trị sản phẩm
  • Giá cả niêm yết rõ ràng, hình sản phẩm thật, nên quý khách không sợ bị mua đắt

Hàng xuất kho Hà Nội

Hàng xuất kho Đà Nẵng

Hàng xuất kho HCM

Đơn vị vận chuyển
Express Delivery
Thời gian giao hàng
Delivery time
Chi phí dự kiến
Estimated cost
GHN3 - 4 ngày30k - 40k (VNĐ)

PÍT TÔNG (PISTON) FORD RANGER 2012 – WLYE11SA0, sản xuất bởi Ford Oem, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. PÍT TÔNG (PISTON) FORD RANGER 2012 xuất xứ Đài Loan.

PÍT TÔNG (PISTON) FORD RANGER 2012

Pít tông (piston) Ford Ranger 2012 thuộc hệ thống động cơ của ô tô. Pít tông hay còn gọi Piston là một thành phần cơ bản và quan trọng trong động cơ đốt trong, là “trái tim” quyền năng thú vị của các phương tiện giao thông hiện đại. Piston là một bộ phận của động cơ, máy nén khí, máy bơm, xi lanh thủy lực và xi lanh khí nén. Trong máy bơm, lực được truyền từ trục khuỷu và piston nhằm nén chất lỏng trong xi lanh. Trong động cơ, piston thực hiện nhiệm vụ truyền lực từ khí nở ra xi lanh đến trục khuỷu thông qua thanh kết nối. Ngoài ra, trong một số động cơ, piston hoạt động bằng cách đóng và mở các cổng trong xi lanh. Piston tuân thủ một quá trình tuần hoàn để chuyển đổi nhiệt năng liên tục và có nhiều cách để hoàn thành chu trình này. Các phương pháp bao gồm truyền và loại bỏ nhiệt khỏi xi lanh để tạo ra công hoặc nén pít tông trở lại trạng thái ban đầu để chuẩn bị cho chu trình mới. Piston hoạt động theo các giai đoạn gọi là hành trình. Hành trình này được biểu thị bằng vị trí của piston (khi nằm ở phần trên, giữa và dưới cùng của xi lanh). Quá trình cung cấp nhiên liệu, vị trí hoạt động của piston được diễn ra theo một trình tự chính xác đến hoàn hảo. Chu trình đốt cháy bắt đầu với piston ở vị trí trên cùng của xi lanh. Trong thời gian này, các van nạp và van xả sẽ được đóng lại. Sau đó, piston chuyển động đi xuống và tạo ra một phần chân không trong không gian bên trên. Lúc này, không khí và nhiên liệu đồng thời đi vào trong xi lanh và các van nạp sẽ đóng lại. Lúc này, piston đã bắt đầu chuyển động lên trên. Bởi vì tất cả các van đều đóng nên chuyển động của piston nén hỗn hợp không khí hoặc nhiên liệu sẽ tạo ra một không gian có áp suất cao giữa piston và đầu xi lanh. Sau đó, hỗn hợp này sẽ bốc cháy và đẩy piston đi xuống. Tiếp theo, các van xả sẽ mở ra, các sản phẩm của hành trình đốt cháy thoát ra ngoài (điều này xảy ra khi piston chuyển động đi lên). Piston chuyển động đẩy khí thải ra ngoài, đồng thời các van nạp mở nhiên liệu và không khí đi vào xi lanh, sau đó chu trình sẽ được lặp lại.

Piston thường được làm từ các hợp kim nhẹ, bền và chịu nhiệt cao như nhôm hay hợp kim nhôm-silicon. Các bộ phận chính của piston bao gồm: Vòng pistonchốt pistonváy pistonđầu pistonvòng bi và thanh kết nốiVòng piston làm kín khí trong xi lanh, để khí cháy sinh ra tại thời điểm đánh lửa không lọt vào khe hở giữa xi lanh và piston. Điều này giúp duy trì sự nén khí giữa thành xi lanh và piston. Chốt piston có tên gọi khác là chốt gudgeon hoặc chốt cổ tay, dùng để kết nối piston với đầu nhỏ thanh truyền. Bộ phận này có kết cấu hình trụ rỗng (mặt ngoài là hình trụ, còn mặt trong là rãnh) để giảm trọng lượng chốt.  Váy piston thường được làm bằng gang để tăng khả năng chống mài mòn cùng đặc tính tự bôi trơn. Váy piston được thiết kế các rãnh để lắp vòng dầu piston và các vòng nén. Đầu piston còn gọi là đỉnh hoặc mái vòm của piston. Bộ phận này tiếp xúc trực tiếp với khí đốt và phải chịu nhiệt độ cao. Vì vậy, để tránh tình trạng nóng chảy, các bộ phận của đầu piston thường được làm từ các hợp kim đặc biệt, trong đó có hợp kim thép. Ngoài ra, đầu piston còn được chế tạo với các rãnh và khoang giúp tạo ra một vòng xoáy, cải thiện quá trình đốt cháy. Vòng bi piston là bộ phận piston nằm ở những điểm xảy ra chuyển động quay của trục. Do đó, vòng bi piston thường được thiết kế hình bán nguyệt để lắp dễ dàng vào các lỗ trên những điểm này. Bên cạnh đó, vòng bi piston được làm từ chì, đồng, nhôm silicon,… có sơn phủ để cải thiện độ cứng, hỗ trợ tải trọng từ các chuyển động của thanh kết nối và piston. Thanh kết nối hay còn gọi là thanh truyền, là một phần của động cơ đốt trong có chức năng kết nối piston với trục khuỷu. Thanh kết nối chuyển động tịnh tiến, kết hợp với tay quay của piston thành chuyển động quay của trục khuỷu.

Piston không chỉ tham gia tạo buồng cháy cùng với xi lanh và nắp máy trong động cơ xe ô tô, mà còn thực hiện vai trò quan trọng trong việc mở và đóng các cửa hút và xả ở động cơ hai kỳ piston. Vì thường xuyên hoạt động ở điều kiện nhiệt độ cao và chịu ma sát với thành xi lanh, pít tông cần được kiểm tra và bảo dưỡng đều đặn để đảm bảo hoạt động ổn định của động cơ. Pít tông nhôm cũng có nhược điểm, bao gồm hệ số giãn nở nhiệt lớn và khả năng chịu mài mòn kém hơn so với gang. Tùy thuộc vào yêu cầu và ứng dụng cụ thể, đôi khi pít tông cũng được chế tạo bằng gang hoặc thép, đặc biệt trong các động cơ cao tốc và tải trọng lớn. Có một số nguyên liệu phổ biến được sử dụng để chế tạo piston, trong đó hợp kim nhôm đức được ưa chuộng. Hợp kim nhôm đức có ưu điểm về trọng lượng nhẹ, khả năng truyền nhiệt tốt, hệ số ma sát thấp, và dễ gia công cắt gọt.

Xe tương thích:

  • FORD EVEREST 2009-2014
  • FORD RANGER 2009-2014

Thành Dũng là nhà cung cấp phụ tùng ô tô với nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tối ưu cho khách hàng.

Lựa chọn Piston của Thành Dũng, bạn sẽ được:

  • An tâm lái xe trên mọi hành trình.
  • Bảo vệ động cơ xe hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Trung tâm bán hàng uy tín nhất: 

  • Cam kết 100% sản phẩm mới, hàng chính hãng.
  • Được xem hàng trước khi đóng gói bằng video hoặc ảnh thật sản phẩm.
  • Được kiểm hàng trước khi nhận (không lắp lên).
  • Giá niêm yết, ảnh sản phẩm thật.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỐT NHẤT CỦA THÀNH DŨNG

  • Sản phẩm được đổi trả trong vòng 07 ngày.
  • Sản phẩm được hoàn tiền trong vòng 07 ngày.
  • Sản phẩm được bảo hành mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm được bảo hành lắp lên.

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Thành Dũng được đổi, trả lại hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, không trầy xước, còn nguyên vỏ hộp.

CÔNG TY TNHH  XNK THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG

Đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.

Giấy phép đăng ký kinh doanh thương mại điện tử số 100075 do bộ Công Thương cấp ngày 21/11/2022

VP miền Nam: số 3 đường 7A KDC Phước Thiện, Long Bình, Tp Thủ Đức

Hotline & Zalo: 0972 519 519 / 0705 738 738

VP Hà Nội: số 11-dãy B8 Đầm Trấu, p. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.

Hotline & Zalo: 0931 029 029 – 0944 628 333 – 0347 303 303 

(Hình ảnh có bản quyền thuộc Thành Dũng Auto).

PÍT TÔNG (PISTON) FORD RANGER 2012

Exchange Rate1USD = 25.200 VNĐ

HOTLINE ĐẶT HÀNG